Giới thiệu địa chỉ mua An cung ngưu hoàng hoàn chính hãng 100%

An cung ngưu hoàng hoàn chính hãng là sản phẩm có công dụng vô cùng tuyệt vời đối với người bệnh tai biến, đột quỵ, sản phẩm được tin dùng và rất nổi tiếng. Do công dụng tuyệt vời nên có rất nhiều người sử dụng dẫn đến trên thị trường xuất hiện các sản phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó người dùng cần lựa chọn địa điểm cung cấp an cung ngưu hoàng hoàn uy tín để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Thực trạng an cung ngưu hoàng trên thị trường Việt Nam


Do lợi nhuận đem lại cao lên việc làm giả An cung ngưu hoàng hoàn ngày càng diễn ra phức tạp và tinh vi hơn. Các sản phẩm giả không chỉ làm giả vỏ hộp bên ngoài mà còn làm giả viên bên trong rất giống sản phẩm thật.Việc sử dụng các nguyên liệu khác để làm giả viên thuốc không chỉ không giúp hỗ trợ điều trị mà còn đem lại những hệ quả xấu cho người bệnh. Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc không cải thiện được tình trạng của bệnh mà còn rơi vào trạng thái hôn mê, xuất hiện chảy máu mũi, đồng tử giãn, miệng, chân răng,… Xem thêm tại bài viết: https://thuocancungruavang.blogspot.com/2017/03/can-trong-voi-chieu-tro-lam-gia-an-cung-nguu-hoang-hoan-hien-nay.html

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc đang bị làm giả khá nhiều

Theo bộ y tế khuyến cáo có cả những sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được làm giả tại Hàn Quốc được nhập về Việt Nam với giá rất rẻ để bày bán ra thị trường do đó việc xách tay cũng rất khó để khẳng định sản phẩm là sản phẩm thật.

Khách hàng cần lưu ý đối với những công ty không có giâý phép nhập khẩu thì khi mua thuốc tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường với tư cách cá nhân sẽ bị giới hạn về số lượng sản phẩm. Do đó số lượng sản phẩm là rất ít chứ không nhiều như các website quảng cáo.Điều đó chứng tỏ hiện nay vấn đề hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường hiệu nay là rất đáng báo động, người bệnh cần lựa chọn thật kĩ để tránh mất tiền mà bệnh không có tiến triển gì.

Lựa chọn mua an cung ngưu hoàng hoàn để đảm bảo chất lượng

Địa chỉ mua an cung ngưu hoàng hoàn uy tín


Do sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và nguồn gốc sản phẩm mà an cung ngưu không có một mức giá cụ thể nào. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một mặt bằng chung với sự chênh lệnh không đánh kể. Người tiêu dùng có thể tham khảo tại website của Cửa hàng Thuốc Tim Mạch (trực thuộc Công ty On-Plaza Việt Pháp), chúng tôi là nhà phân phối chính thức của an cung ngưu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Cửa hàng Thuốc Tim Mạch OnPlaza: 

- Địa chỉ: 327 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline: 0965.69.63.64
- Email: thuoctimmach.vn@gmail.com hoặc onplaza1234567@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách sẽ giúp cải thiện sức khỏe

Cẩn trong với chiêu trò làm giả an cung ngưu hoàng hoàn hiện nay

Dùng an cung ngưu hoàng cho người bị huyết áp cao như thế nào?